970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

“Âm cốc” là chỉ cái khe, chỗ lõm ở đàng phía sau đầu gối; biểu thị huyệt đạo này nằm tại vị trí như một cái khe ở phía sau chân, tức là chỗ lõm phía sau đầu gối.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Khi hơi co đầu gối, phía sau đầu gối sẽ xuất hiện nếp nhăn chạy ngang, huyệt Âm cốc nằm ở đầu nếp nhăn phía bên trong, tức là hướng bên ngón chân cái.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này đặc biệt hiệu quả trong chữa trị các triệu chứng bệnh hệ sinh dục cả nam lẫn nữ như bạch đới, liệt dương... và cũng rất hiệu quả với các trường hợp các sợi cơ đùi bị tổn thương (rách cơ đùi), viêm khớp đầu gối, phong thấp, chức năng thận suy giảm, sinh lực yếu kém, đầu gối tê bại. Khi quá hốt hoảng kinh sợ, toàn thân mất hết sức lực, đứng không vững chỉ muôn ngồi; không đứng lên được vì cho rằng khớp ống lưng bị yếu, nhưng thực ra không phải vậy mà là do đầu gối mất hết sức lực dẫn đến; gặp những trường hợp ấy, kích thích lên huyệt Âm cốc sẽ có hiệu quả tốt. Ngoài ra, đối với các triệu chứng thuộc về phần bụng dưới nam giới như bìu dái, bộ phận sinh dục sưng hoặc trướng bụng dưới ở phụ nữ, sinh lý bất bình thường, kinh nguyệt ra quá nhiều... kích thích lên huyệt đạo này sẽ chế ngự được.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.