970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Lữ” có ý nghĩa chỉ vị trí mà một bộ phận cơ thể nhô cao hẳn lên, từ “Trung” là chỉ trung tâm cơ thể; vì thế “Trung lữ” có nghĩa là vị trí trung tâm cơ thể mà ở đó có một bộ phận cơ thể nhô cao lên, tức là chỉ dương vật của cơ quan sinh dục nam giới. Còn từ “Du” là chỉ huyệt đạo mà tà khí (nguyên nhân gây bệnh) tập trung xâm nhập vào cơ thể. Như thế tên của huyệt đạo này nói lên niệu đạo của dương vật nam giới chính là nơi tà khí xâm nhập vào cơ thể. Nó còn có biệt danh là Trung lữ nội du.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt nằm ngang và ở ngoài 2 lỗ thứ 3 phía sau xương cùng chừng hơn một đốt ngón tay, thẳng bên dưới huyệt Bàng quang du chừng hai đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Khi mà dương vật hoặc niệu đạo của nam giới có triệu chứng bất thường, áp dụng phương pháp trị liệu đối với các triệu chứng của viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt hoặc viêm niệu đạo... sẽ khắc phục được sự đau đớn của niệu đạo, bài tiết khó khăn, mất khả năng kiểm soát đại tiểu tiện, nước tiểu nhiều cặn... Để trị liệu chứng liệt dương, kết hợp với việc tác động lên huyệt Đại hách thì hiệu quả càng cao. Đối với các triệu chứng như: đau lưng, đau bụng dưới, chân bị co rút gân (chuột rút) đau đớn, thận hư, đái tháo đường, sốt rét, trướng bụng, viêm bàng quang, xuất huyết đường ruột, viêm niêm mạc trực tràng, đau thần kinh tọa... kích thích lên huyệt đạo này cũng rất hiệu quả.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.