970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Huyệt đạo này cùng với huyệt Nội tất nhãn đối xứng với nó, kẹp xương đầu gối vào chính giữa. Nếu coi đấu gối giống hình khuôn mặt của con bò con thì hai luyệt đạo này nầm ở vị trí 2 con mắt, vì thế mới có tên gọi là Ngoại tất nhãn và Nội tất nhãn.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Khi ngồi trên ghế, co cẳng chân lại thì ngay phía dưới và mé bên ngoài xương đầu gối xuất hiện một chỗ lõm, đó chính là huyệt Ngoại tất nhãn.

II. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này có hiệu quả cao trong việc trị liệu các triệu chứng của bệnh đau đầu gối, vì thế nó được sử dụng để chữa trị bệnh phong thấp khớp mạn tính hoặc trẹo khớp xương, dị dạng đầu gối. Nó không chỉ khắc phục sự đau đớn mà còn có tác dụng chữa trị tình trạng tích nước trong đầu gối. Khi thực hiện động tác đánh golf, nếu tư thế không chính xác, thân hình bị vặn, làm cho đầu gối đau, mà chủ yếu là đau mé ngoài đầu gối; kích thích lên huyệt Ngoại tất nhãn sẽ có hiệu quả cao hơn. Trị liệu huyệt đạo này còn có thể kích thích bằng phương pháp đốt cứu; và cũng rất hiệu quả trong chữa trị chứng đau lưng.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.