970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Là một huyệt đạo nằm trong những kinh lạc của các huyệt đạo có quan hệ đến các chức năng của cơ thể; nó được liệt vào Dương tại nơi mà Âm Dương giao thoa trong cơ thể, nên có tên gọi như thế.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đạo này đối xứng qua và cách đuôi xương cụt gần một đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Rất có hiệu quả trong trị liệu các triệu chứng bệnh: phân lẫn máu, trĩ mạn tính, thân thể hư lạnh, kiết lỵ và các triệu chứng của bệnh cơ quan sinh dục nữ. Huyệt Hội dương được mệnh danh là huyệt đạo chuyên trị bệnh trĩ; kết hợp với huyệt Trường cường ở ngay trước đuôi xương cụt, hiệu quả càng cao. Kích thích lên hai huyệt này có tác dụng làm máu huyết xung quanh hậu môn tuần hoàn thông suốt, làm dịu cơn đau trĩ, sử dụng liệu pháp đốt cứu lên huyệt Hội dương rồi sau đó massage nhẹ nhàng vùng mông, hiệu quả rất cao. Đốt cứu lên huyệt Hội dương để chữa trị bệnh trĩ chỉ giới hạn hiệu quả ở phạm vi trĩ hạch, lòi dom, nứt trĩ mà thôi, còn những tổn thương bên trong của trĩ thì không hiệu quả. 

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.