970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

“Liệt” biểu thị tư thế quân đội hoặc binh sĩ đang đi nghiêm; “Khuyết” biểu thị sự khiếm khuyết, thiếu sót, ngày trước thì hoàn chỉnh nhưng hiện nay thì thiếu đi một bộ phận nào đó. Tên gọi của huyệt đạo này biểu thị nó là nơi phân chia các kinh lạc mà năng lượng có liên quan đến chức năng phổi lưu thông.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Để ngửa bàn tay, vị trí nằm trên cẳng tay về phía ngón tay cái, cách lằn ngang cổ tay trong chừng 2 đốt ngón tay, chính là huyệt đạo Liệt khuyết, dùng ngón tay ấn lên nơi ấy sẽ nhận thấy nhịp đập của động mạch.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này có hiệu quả trong trị liệu đối với các triệu chứng bệnh ho, sởi, viêm phế quản mãn tính, đau đầu, các bệnh về mũi, lạnh hư vùng lưng và ngực dẫn đến nghẹn thở, mặt hoặc cánh tay tê dại đau đớn, bán thân bất toại, bàn tay nóng rực... sử dụng biện pháp Tả huyết (lấy một lượng máu nhất định từ thân thể người bệnh) đối với huyệt đạo này để trị liệu, hiệu quả đặc biệt cao.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.