970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Cách” là chỉ sự ngăn cách của chữ “Cách” trong cơ hoành cách; là huyệt đạo quan trọng nằm bên cạnh cơ hoành cách làm nhiệm vụ cách ly phần ngực và phần bụng.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đối xứng qua và cách đốt sống ngực thứ 7 gần 2 đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Có hiệu quả trong trị liệu các triệu chứng đau nhức hai bên mạn sườn và bên bụng, phát sốt từng cơn lặp lại liên tục, trướng bụng nặng nề, dạ dày đau, co giật cơ hoành cách, thân thể hư lạnh, hen suyễn, có tiếng khò khè trong cổ...; đồng thời cũng rất hiệu quả để khắc phục các triệu chứng đau nhói cơ tim, loét dạ dày và tá tràng, viêm dạ dày, co thắt dạ dày, ăn vào nôn ra do dạ dày và đường ruột bị đau, toàn thân mệt mỏi, ho liên tục, ói mửa do bệnh lao phổi gây nên. Cách du là huyệt đạo đặc hiệu chữa trị các chứng bệnh về máu, đùng để điều trị các triệu chứng nôn ra máu, khạc ra máu, đau buồng tim và chứng mất ngủ do mất khả năng tự điều chỉnh của cơ năng bụng và ngực. Châm cứu lên huyệt đạo này có hiệu quả trị liệu cao đối với các loại bệnh mạn tính của hệ tiêu hóa.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.