970x90

I. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Nằm ở phía đầu bả vai phía trong và bên dưới xương quai xanh, ngay chỗ lõm phía dưới vị trí đầu xương quai xanh gồ lên và uốn vào trong ngực, tại vị trí nhánh xương sườn thứ nhất ẩn phía dưới xương quai xanh. Muốn thấy rõ vị trí này thì ưỡn ngực, ưỡn thẳng nửa thân trên. Hai huyệt này đối xứng qua và cách đường thẳng chạy dọc giữa ngực chừng 2 đốt ngón tay.

II. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Vì huyệt đạo này nằm gần yết hầu nên rất có hiệu quả trị liệu các triệu chứng bệnh đường thực quản và khí quản; cũng rất hiệu quả trong việc khắc phục các triệu chứng đau tức ngực do đau thần kinh liên sườn, buồn bã khó chịu trong ngực do viêm phế quản, buồn nôn mửa và cả các triệu chứng của bệnh đau tim.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.