970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

“Ngũ” là số lẻ mà người phương Đông yêu thích, nó là một trong những con số đại diện cho vận may, hạnh phúc. “Khu” là trục, là then chốt, trọng yếu, là nằm ở giữa, được bọc kín, là mưu gian.., biểu thị sự quan trọng của huyệt đạo.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt nằm bên trên đầu mút phía trước của xương chậu, chỗ hướng từ eo lưng đến bụng dưới; bên dưới huyệt Cư liêu chừng một đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU

Đặc biệt có hiệu quả trong trị liệu triệu chứng bụng dưới bị bó chặt do hàn lạnh. Những lúc thân thể hàn lạnh, quá mệt mỏi, từ eo đến bụng dưới và hai bên hông đều đau nhức... ấn lên huyệt Ngũ khu thì sẽ có hiệu quả để khắc phục. Ngoài ra cũng có hiệu quả trong trị liệu đối với bệnh đau thần kinh tọa và các bệnh về hệ sinh dục nam như viêm tinh hoàn, viêm bên trên tinh hoàn... và cả một số triệu chứng bệnh phụ khoa.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.