970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Vị trí của huyệt đạo nằm ở chân bầu vú cho nên có tên gọi là Nhũ căn.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Vị trí hai huyệt đối xứng qua điểm giữa khoảng cách hai đầu nhánh xương sườn số 5 (tức là đối xứng qua đường thẳng chạy dọc giữa ngực) và cách điểm ấy 3-4 đốt ngón tay, nằm giữa hai nhánh xương sườn số 5 và số 6, thẳng phía dưới núm vú chừng 2 đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Rất có hiệu quả trong trị liệu các triệu chứng của bệnh viêm tuyến sữa, thiếu sữa; ngoài ra cũng rất có hiệu quả trong chữa trị các chứng đau sưng ngực, trướng bụng, bắp cẳng chân sưng hoặc co giật do viêm nhiệt cấp tính, đau dây thần kinh liên sườn... Huyệt đạo này cũng được sử dụng vào việc trị liệu các chứng bệnh tắc nghẽn cơ tim, viêm cơ mạn sườn.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.