970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Đại” mang ý nghĩa trọng đại, quan trọng; từ “Hách” gồm hai chữ “Xích” (đỏ) đứng song song nhau, biểu thị màu đỏ của lửa đã biến thành hào quang, rực sáng, sự phẫn nộ... Tên huyệt đạo này có ý nói lên nó là huyệt đạo quan trọng tác động đến việc biến sang màu đỏ và thay đổi kích thước cơ quan sinh dục nam.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt nằm trên đường thẳng vuông góc với đường thẳng chạy dọc giữa bụng và ở phía dưới rốn chừng 4 đốt ngón tay; hai huyệt này đối xứng qua và cách huyệt Trung cực gần một đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo rất có hiệu quả trong việc trị liệu các chứng bệnh nam giới như liệt dương hoặc xuất tinh sớm và chứng lãnh cảm ở phụ nữ. Đối với các triệu chứng liệt dương, xuất tinh sớm do thần kinh gây nên thì ngoài việc sử dụng huyệt Đại hách, còn cần đồng thời tác dụng thêm lên các huyệt Thận du ở eo lưng; Hoang du, Quan nguyên ở bụng; Tam âm giao ở chân... sẽ càng tăng thêm hiệu quả. Đối với các huyệt đạo này, áp dụng bất cứ biện pháp nào trong số các biện pháp massage, bấm huyệt, châm cứu... cũng đều có hiệu quả cao.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.