970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Tên gọi của huyệt đạo biểu thị quan niệm của học thuyết Đông y, đây là biển cả của khí, mà khí là nguồn năng lượng của cơ thể, tức là chỉ huyệt đạo này là nơi tập trung sự biến động của khí. Khí mà đầy đủ thì có thể làm cho tất cả các chứng bệnh đều được hồi phục, còn khí mà thiếu thì sẽ làm cho tình trạng hồi phục bị ngưng trệ. Vì thế chỉnh đốn huyệt khí hải là thể hiện sự thúc đẩy cho bệnh tật mau lành.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Huyệt đạo này nằm trên đường thẳng chạy dọc giữa bụng và nằm phía dưới rốn chừng 1,5 đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Bởi vì huyệt đạo là nơi tập trung của khí vì thế có hiệu quả cao trong việc trị liệu các chứng bệnh của khí như: thần kinh quá mẫn cảm (dễ dị ứng), những chứng bệnh của cơ thể và tinh thần (bệnh thân tâm), bệnh I-stê-ri, bệnh quá xáo động căng thẳng, bệnh trầm uất... Nó cũng rất hiệu quả trong việc chữa trị bệnh phụ khoa và bệnh đường tiết niệu như trướng bụng, cảm giác căng cứng do viêm bàng quang, đau thận, khó mang thai, u bướu tử cung, liệt dương, bệnh lậu, kinh nguyệt không đều, khó khăn, đau kinh nguyệt... gây nên. Ngoài ra đối với các triệu chứng của bệnh đường tiêu hóa như viêm dạ dày do thần kinh, đau đường ruột... huyệt đạo này cũng có tác dụng chữa trị.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.