970x90


I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Thần” có ý nghĩa là tinh thần, còn “Đình” có ý là đình viện; tức là biểu thị “đình viện” từ vị trí trước trán cho đến trước khi vào trong mái tóc, hàm chứa ý nghĩa huyệt đạo có khả năng đem lại sự yên định cho tinh thần và tình cảm.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Nằm trên đường thẳng nối từ điểm giữa hai lông mày kéo về phía sau gáy, trên mí tóc trước trán. Trong trường hợp vị trí mí tóc khó xác định thì khi cố sức nhăn trán, nếp nhăn cao nhất làm ranh giới cho da đầu và trán, chính là mí tóc.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Rất có hiệu quả trong việc trị liệu các chứng viêm mũi mạn tính, mũi có mủ, đau đầu, chóng mặt buồn nôn và động kinh... Ngay cả gặp các trường hợp như: phía trên lông mày đau nhức tới mức không thể nhìn lên được hoặc tình trạng mất ý thức (điên nhẹ) thì kích thích lên huyệt Thần đình cũng sẽ khắc phục được. 

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.