970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Huyệt đạo này cùng với kinh lạc của các huyệt đạo liên quan đến các chức năng của cơ thể giống như một chiếc thắt lưng quấn quanh cơ thể thành một vòng cung mà điểm kết thúc là vị trí của huyệt đạo. Mặt khác do huyệt đạo này nằm ở vị trí đeo dây thắt lưng mà có tên như thế.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đạo này nằm thẳng phía dưới hai huyệt Chương môn, có độ cao ngang với rốn. Huyệt Chương môn được xác định là vị trí khuỷu tay chạm vào bên bụng khi duỗi thẳng cánh tay xuống dưới.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Đối với các triệu chứng vùng eo hoặc vùng lưng bị đau nhức lan truyền đến tận bụng làm cho không thể đi bộ được, sôi bụng, kiết lỵ, phân bài tiết rất ít, rất khó khăn... tác động lên huyệt đạo này có hiệu quả rõ rệt, nhất là đặc biệt hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh phụ khoa như kinh nguyệt không đều, đau buồng trứng, ống dẵn trứng, đau tử cung, đau bụng dưới do bệnh phụ nữ... Nó cũng có hiệu quả trong trị liệu các triệu chứng bệnh đường ruột và dạ dày mạn tính của trẻ em.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.