970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Hòa” chỉ mảng cầu, bông lúa... là những điều tốt đẹp (thức ăn), ý muốn chỉ cái miệng. Từ “Liêu” là góc, là chỉ chỗ xương gồ lên, tức là lỗ mũi. Huyệt Hòa liêu có ý chỉ một bộ phận của miệng tức là chỗ xương thịt gồ lên giữa miệng và hai lỗ mũi.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đối xứng qua rãnh lõm ngay giữa và phía dưới hai lỗ mũi (Nhân trung), chính giữa khoảng cách của lỗ mũi và môi trên.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Được ứng dụng rất rộng rãi cho việc trị liệu tất cả các loại bệnh về mũi như sổ mũi, ngạt mũi, chảy mau cam, viêm mũi cấp tính, viêm mũi mạn tính, viêm xoang mũi, tê liệt khứu giác. Nó còn có tác dụng trị liệu bệnh đau đôi dây thần kinh não số 5, tê liệt thần kinh mặt, và các triệu chứng thần kinh cơ da mặt. Huyệt đạo này nằm trên đường dây thần kinh hàm răng trên đi qua, vì thế đối với các triệu chứng đau nhức hàm răng trên do bệnh đau răng hoặc nha chư viêm cũng có hiệu quả trị liệu. Khi kích thích lên huyệt đạo này thì dùng đầu ngón tay trỏ hoặc ngón giữa ấn huyệt và từ từ tăng dần sức mạnh. 

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.