970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Quan" có nghĩa là cửa ải, từ "Nguyên” có nghĩa thứ nhất, bắt đầu. Tên huyệt đạo này có nghĩa là nơi cửa ải đầu tiên để đi vào vùng eo lưng.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đối xứng và cách đốt sống eo thứ 5 chừng 2 đốt ngón tay. Huyệt đạo này nằm ở vùng eo nên có thể dựa vào một cơ sở khác để tìm ra nó bằng cách xác định vị trí của nó là nằm dưới huyệt Đại tràng du và bên trên xương cùng.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này đặc biệt có hiệu quả trong việc trị liệu các triệu chứng bệnh vùng eo lưng, khắc phục sự nhức mỏi, ê ẩm, tê dại vùng lưng. Ngoài ra đối với các chứng bệnh kiết lỵ cấp tính hay mạn tính, hư lạnh thân thể hoặc đau kinh nguyệt và các triệu chứng của bệnh phụ khoa, huyệt đạo này cũng được dùng để trị liệu.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.