970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ kép "Đồng tử” biểu thị là con mắt, con ngươi, từ “liêu” có nghĩa là góc; Đồng tử liêu có ý nghĩa là vị trí của huyệt đạo nằm tại chỗ lõm bên cạnh nơi gồ lên của xương hốc mắt; còn biểu thị là huyệt đạo của góc mắt có biệt danh “Tiền quan”.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt nằm ở 2 chỗ lõm bên ngoài đuôi mắt chừng một đốt ngón tay; khi dùng đầu ngón tay ấn lên vị trí đó và dịch chuyển lên xuống thì từ hai mi lên hai bên đầu cảm thấy đau đớn.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Hiệu quả trong việc khắc phục các triệu chứng của bệnh đau đầu như đầu đau nhức hoặc mắt nhức mỏi, đau, sung huyết do bệnh đau mắt gây nên... đồng thời là huyệt đạo có tầm quan trọng đặc biệt; việc giữ gìn dung nhan, tiêu trừ các nếp nhăn ở đuôi mắt.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.