970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ "Đại" có nghĩa là to lớn, vĩ đại, thịnh vượng, còn từ “Nghinh" là nghênh tiếp, nghênh diện. Đại nghinh là góc của hàm dưới, là vị trí giao nhau giữa vùng ven tương hàm dưới với nhánh hàm dưới; cũng là nơi giao nhau của kinh lạc huyệt đạo quan hệ với công năng lại tràng và kinh lạc huyệt đạo quan hệ tới công năng của dạ dày; vì thế mới có tên là Đại nghinh.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Men theo xương hàm dưới xuống phía dưới và lần về phía trước, sẽ phát hiện ra một chỗ lõm nhỏ bên dưới xương hàm, và còn sờ thấy động mạch; ấn mạnh lên đó thì toàn bộ hàm răng dưới bị kích thích; đó chính là vị trí của huyệt Đại nghinh.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Đối với những triệu chứng hư lạnh hoặc nóng ran, vùng miệng bị co giật, lưỡi cứng đờ do đau đôi dây thần kinh não số 5, đau nhức mắt, đau răng, đặc biệt đau nhức răng hàm dưới, kích thích lên huyệt đạo rất có hiệu quả.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.