970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Chương” có nghĩa là một bản văn tự, một điều khoản trong luật pháp, là sự phân minh rõ ràng... còn từ “Môn” là chỉ cửa ra vào. Theo Đông y thì sức khỏe của con người là dựa vào sức mạnh nâng đỡ của năng lượng tuần hoàn trong cơ thể, đương nhiên nguồn năng lượng ấy tuần hoàn đến bụng và cánh cửa mà nó ra vào chính là huyệt Chương môn.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT DẠO

Hai huyệt đạo này nằm phía dưới đầu hai nhánh xương sườn thứ 11; ngay vị trí khuỷu tay khi cánh ta duỗi thẳng xuống tiếp xúc với da bụng. Tìm đúng trí chỗ khuỷu tay chạm vào bụng, tức là đã tìm ra trí huyệt đạo.
III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Đối với các triệu chứng ăn không tiêu, buồn nôn, vùng lưng căng cứng, cánh tay Và cẳng tay tê mỏi, hư lạnh, trẻ em trớ sữa... sử dụng huyệt đạo này chữa trị rất hiệu quả. Huyệt Chương môn cũng chủ trì các loại bệnh tật thuộc hệ tiêu hóa, nên được ứng dụng vào việc chữa trị các triệụ chứng bệnh như sa dạ dày, đau dạ dày, gan tạng, thận tạng, tuy tạng đau và các triệu chứng khác như bụng ống nước, đau hai bên bụng, đau thần kinh liên sườn.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.