970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Từ “Thiên” có ý nghĩa chỉ phần cơ thể bên trên xương quai xanh, từ “Trụ” biểu thị trụ cột, xà nhà, tức là những vị trí quan trọng nhất. Vì thế huyệt Thiên trụ có ý nghĩa là huyệt đạo rất quan trọng trên đầu con người.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đạo này nằm hai bên chỗ lõm sau xương đầu, bên ngoài hai thớ cơ lớn gồ cao lên và chạy xiên sau cổ. Chúng nằm ngay mí tóc, đối xứng qua chỗ lõm sau gáy và phía ngoài đầu mút bên trên của hai cơ xiên ấy.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU

Có hiệu quả rất lớn trong việc chữa trị tất cả các loại bệnh trên đầu, và còn có hiệu quả cao trong việc phục hồi trạng thái sức khỏe của toàn cơ thể, không những thế lại còn đặc biệt hữu hiệu làm ổn định huyết áp đối với những người lớn tuổi. Phạm vi ứng dụng của huyệt đạo này rất rộng, nó còn khắc phục các triệu chứng của bệnh viêm mũi mạn tính và mũi có mủ như ngạt mũi, chảy máu cam, ù tai, xương cổ bị chấn thương hoặc các bệnh lạc chẩm, phù thủng, đau thận. Do cổ nằm ở vị trí nối liền mạch máu và thần kinh của đầu với thân mình cho nên kích thích lên huyệt Thiên trụ sẽ thúc đẩy máu huyết trên đầu lưu thông tuần hoàn, tiêu trừ các triệu chứng nhức đầu, chóng mặt, buồn nôn và các cảm giác khó chịu khác.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.