970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Theo Đông y thì đây là huyệt đạo mà tà khí (nguyên nhân gây bệnh) xâm nhập vào phổi; vì thế nó là huyệt đạo rất quan trọng để chẩn đoán tình trạng của phổi.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt đôi xứng qua và cách đốt sống ngực thứ ba gần 2 đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Có hiệu quả cao trong việc trị liệu tất cả các triệu chứng bệnh đường hô hấp; nhất là đối với các triệu chứng của hen phế quản và cảm cúm, ho, thổ huyết viêm phế quản mạn tính, sốt do lao phổi, đau bả vai, lưng, đau tức ngực, lao phổi. Ngoài ra khi từ eo lưng cho đến bả vai hoặc cả vùng lưng đau nhức dữ dội, hô hấp khó khăn do bị thương hàn, nổi mụn dậy thì, bệnh sởi, đái tháo đường, thân thể mỏi mệt, vàng da vàng mắt do thân thể quá kiệt sức gây nên, các loại bệnh thân tâm... tác động lên huyệt đạo này bằng châm cứu hoặc bấm huyệt cũng đều rất hiệu quả; kích thích càng mạnh thì hiệu quả càng cao.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.