970x90


I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Cao hoang là loại thuốc bôi bên ngoài, nhưng ở đây cơ bản là đề cập đến các loại thuốc có hiệu quả đối với loại bệnh nặng. Từ "Cao" là chỉ loại trọng bệnh không có thuốc chữa, còn "Hoang" có ý nghĩa là huyệt, huyệt đạo. Vì thế, huyệt đạo mang tên Cao hoang biểu thị là huyệt đạo có khả năng chữa trị những chứng bệnh khó chữa nhất. Khi người bệnh mắc các chứng bệnh về hệ tuần hoàn hoặc hệ hô hấp thì huyệt đạo này trở thành một huyệt đạo rất dị ứng với việc phát sinh triệu chứng kết cứng (tạo u, bướu).

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Hai huyệt nằm ở giữa khoảng cách hai nhánh xương sườn số 4 và số 5, đối xứng qua và cách đốt sống ngực thứ 4 chừng 4 đốt ngón tay.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này rất có hiệu quả trong chữa trị các triệu chứng như: liên tục đau nhức từ cánh tay hoặc từ hai bả vai cho đến khắp vùng lưng, tim đập nhanh, lo lắng hồi hộp, nghẹn thở, ho, viêm, đau nhức lồng ngực; máu huyết tuần hoàn không lưu thông do tim tạng bị bệnh; máu huyết tuần hoàn không tốt làm cho tay chân luôn luôn hư lạnh... sử dụng huyệt đạo này chữa trị rất hiệu quả. Nó cũng có tác dụng cải thiện chứng cơ thể hàn lạnh mạn tính do trục trặc chức năng tim, đem lại sự hồi phục sức khỏe cho cơ thể.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.