970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Là huyệt đạo mới phát hiện tại Trung Qụốc. Rất có hiệu quả đối với việc chữa trị các bệnh về mắt, có ý nghĩa như sự huy hoàng của ánh thái dương, có thể làm cho đôi mắt sáng tỏ.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Nó nằm giữa khoảng cách phía ngoài đuôi lông mày và phía ngoài đuôi mắt. Có thể dùng đầu ngón tay vuốt từ góc mí tóc ở trán đến đuôi mắt sẽ gặp một chỗ lõm đó là cơ sở để xác định huyệt Thái dương.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Hiệu quả cao trong việc trị liệu các triệu chứng do mắt bị mệt mỏi quá sức gây nên như đau nhức mắt, sung huyết... trong đó đặc biệt hiệu quả đối với các triệu chứng đau nhức đáy mắt, mờ mắt, lóa mắt, mắt khó chịu... Khi kích thích lên huyệt đạo này, thường dùng đầu ngón tay day ấn theo một hình tròn nhỏ có ý nghĩa như vầng thái dương chiếu rọi làm cho đôi mắt thêm sảng khoái. Yếu quyết bấm huyệt là lúc đầu ấn nhẹ, rồi dần dần tăng mạnh lên.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.