970x90

I. GIẢI THÍCH TÊN GỌI

Căn cứ vào tên gọi có thể hiểu được vị trí của huyệt này nằm ngay giữa bầu vú.

II. NHẬN BIẾT VỊ TRÍ HUYỆT ĐẠO

Lấy núm vú làm trung tâm của bầu vú thì huyệt đạo này nằm ngay tại núm vú, ở giữa khoảng cách hai nhánh xương sườn số 4 và số 5. Đối với những phụ nữ sinh nhiều con, vú bị chảy sệ, để người ấy nằm ngửa mới có thể xác định chính xác vị trí huyệt đạo.

III. HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU


Huyệt đạo này không thể sử dụng các biện pháp châm hoặc cứu nên chủ yếu là dùng phương pháp day ấn và massage. Khi thiếu sữa hoặc tắc sữa thì dùng đầu ngón tay cái và trỏ nắm nhẹ núm vú khẽ day lắc nhẹ hoặc xoa bóp sẽ kích thích sự tiết sữa. Cũng có thể dùng cả hai bàn tay ôm quanh bầu vú rồi vuốt nhẹ về đầu núm vú, hay xoa bóp toàn bộ bầu vú. Cần lưu ý trước khi tiến hành các biện pháp này thì phải làm ấm vùng ngực và hai bầu vú một khoảng thời gian từ 10-15 phút.

Đăng nhận xét

iBooks

{picture#https://1.bp.blogspot.com/-g9yBlmBaTqE/WrjioUbUeRI/AAAAAAAAkog/Bz6Nhx7FvOwb0F9nFWJ1tPPtaZLiTWfJwCLcBGAs/s1600/nguyen-duy-giang.png} DỰ ÁN CHIA SẺ SÁCH {facebook#https://www.facebook.com/ernestonguyengiang} {twitter#https://twitter.com/duygiangnguyen} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/nguyenduygiang/} {youtube#https://youtube.com/nguyenduygiang} {instagram#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL}
Được tạo bởi Blogger.